fbpx
VDJSNL

VẸM XANH NEW ZEALAND VÀ NHỮNG LỢI ÍCH BẤT NGỜ CHO SỨC KHỎE

?New Zealand XINH ĐẸP được bao bọc bởi đại dương bao la với bờ biển kéo dài hơn 14.00km, là quê hương của nhiều loại hải sản tuyệt vời, chính vì lẽ đó mà những món ăn được chế biến từ hải sản lại có sức hấp dẫn đặc biệt với khách du lịch New Zealand.?
Đầu tiên phải kể đến VẸM XANH NEW ZEALAND VÀ NHỮNG LỢI ÍCH BẤT NGỜ CHO SỨC KHỎE
Ngoài vị tươi ngon đặc trưng khác biệt hơn hẳn với các dòng hải sản ngoại nhập, Vẹm New Zealand còn mang đến những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe mà ít người biết đến.
 
? Sau khi đánh bắt tại ở đảo Nam Stewart, miền Nam New Zealand – một trong những vùng biển được đánh giá là sạch nhất New Zealand, vẹm xanh tiếp tục trải qua quy trình kiểm tra – chọn lọc – đóng gói khắt khe trước khi xuất khẩu đi các nước. Độ tươi ngon cũng như an toàn vệ sinh của Vẹm luôn được đánh giá với tiêu chuẩn cao nhất của châu Âu.
Điều gì làm nên sự khác biệt của Vẹm xanh New Zealand?
 
?Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất ở Vẹm xanh New Zealand đó chính là từng con vẹm to đều với sớ thịt săn chắc, tươi ngon và cực kỳ chất lượng. Thực tế, vẹm xanh chỉ có thể được tìm thấy ở New Zealand bởi sự ưu đãi, hào sảng của thiên nhiên với đất nước này. Chính vì vậy, đây được xem như món đặc sản của New Zealand mà bất cứ ai đặt chân đến đất nước này cũng nên một lần thưởng thức.
 
??Những con vẹm xanh ú nu, không “ngậm” bất kỳ hạt sạn nào nên có thể thoải mái “cắn ngập răng” mà không cần lo ngại. Đặc biệt, thịt vẹm vẫn gần như nguyên vẹn, hầu như không bị teo tóp sau mỗi lần chế biến, một phần do đã được hấ p sơ nên còn có thể bảo quản trong thời gian tương đối dài .
?Điểm khác biệt nữa của Vẹm xanh New Zealand đó còn là hương vị ngọt mát từ biển cả. Và dù bạn có vụng về trong nấu nướng đến thế nào thì vẫn có ngay bữa ăn “ngon lành cành đào” với Vẹm chỉ trong vòng 5-15 phút. Từ đơn giản như vẹm nướng phô mai, vẹm hấp nóng hổi chấm ớt xanh hay cầu kỳ hơn với món vẹm sốt bơ tỏi, vẹm “tắm” nước cốt dừa… Để tăng hương vị thưởng thức bạn có thể kết hợp các món trên với các thức uống khác nhau nhưng vang trắng Pháp luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho món ăn thêm tròn vị.
Lợi ích bất ngờ cho sức khỏe từ Vẹm xanh New Zealand
 
Ngoài vị hấp dẫn khác biệt, ít ai biết được vẹm xanh New Zealand mang đến những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe. Cụ thể hơn, vẹm chính là liều thuốc chống viêm tự nhiên rất hữu hiệu cho các vấn đề về khớp. Trong vẹm rất giàu hàm lượng vitamin, protein, khoáng chất, các enzyme và glycosaminoglycans, giúp đẩy lùi hiệu quả các triệu chứng khó chịu mà bệnh viêm khớp gây ra. Ngoài việc giảm đau, vẹm xanh còn có tác dụng “hàn gắn” các khớp và sụn bị tổn thương bằng cách cung cấp các dinh dưỡng quan trọng (chondroitin, glucosamine) cho quá trình phục hồi được diễn ra nhanh hơn.
Đối với người bình thường, vẹm xanh sẽ giúp cải thiện độ linh hoạt và dẻo dai cho các khớp xương, từ đó làm tăng khả năng vận động và phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm.
 
Không những tốt cho xương-khớp-sụn, gân, dây chằng và các cơ bắp cũng được vẹm xanh “chăm sóc” và củng cố hiệu quả, giúp hạn chế các cơn đau nhức nếu cơ thể vận động quá sức.

BÀI VIẾT GẦN ĐÂY

TẤT TẦN TẬT VỀ HÀU NHẬT – HYOGO

Hàu Nhật – Hyogo là biểu tượng của chất lượng cao cấp, được ưa chuộng không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế

ĂN SASHIMI CÓ BÉO KHÔNG?

Sashimi là một phần không thể thiếu trong ẩm thực Nhật Bản, nổi tiếng với hương vị tươi ngon và dinh dưỡng giàu chất đạm.